Wednesday, March 20, 2013

Chiz Escudero on being dragged into Heart's family conflict: "Hangga't maaari, ayaw kong manghimasok sa hindi pagkaka-unawaan sa pagitan ng isang anak at kanyang mga magulang.”!


Senator Francis “Chiz” Escudero's name was dragged into his girlfriend Heart Evangelista's conflict with her parents!

Escudero revealed that his relationship with the 28-year-old actress remains strong amid the disapproval of the Evangelista’s parents.
On their relationship:
“Maayos at matatag ang samahan at ugnayan namin ni Heart at tinuturing ko lamang ito bilang isang hamon at pagsubok sa relasyon namin kung saan, buo ang pag-asa ko na, ito ay malalampasan namin.”
On his name being dragged into controversy with Heart's parents:
“Hindi po ako showbiz. Hinihiwalay ko po at ‘di ko pinaghahalo ang trabaho ko sa personal kong buhay at lalong hindi ko po pinapayagan na manghimasok ang personal kong buhay sa aking trabaho. Sapat na siguro na sabihin ko muna ngayon na, bagaman ako ay medyo nadadamay, hangga't maaari, ayaw kong manghimasok sa hindi pagkaka-unawaan sa pagitan ng isang anak at kanyang mga magulang.”
His appeal to some quarters:
“Sana din ay ‘di ito panghimasukan ng iba upang sa gayon ay manatili ang puwang na magka-unawaan sila.”

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | ewa network review